Bỏ qua nội dung
Advertisements

Lần đầu ăn tiết canh tôm hùm xanh khổng lồ có giá mắc gấp đôi cua hoàng đế king crab

Lần đầu ăn tiết canh tôm hùm xanh khổng lồ có giá mắc gấp đôi cua hoàng đế king crab – Đây là phần tiếp theo khi mình checkin khách sạn 5 sao Grand Hồ Tràm nhé, bạn nào chưa xem video đó thì xem lại. – Mình để Bư ở dưới xe và lên checkin phòng trước, tính lén mang Bư vào khách sạn luôn, nhưng nếu bị phát hiện thì mình bị phạt gấp đôi tiền phòng nên mình đành xuống khai báo với quản lí khách sạn. – Anh quản lí khách sạn cho 3 phương án: + Một đem chó đi gửi ở pet shop ngoài Vũng Tàu, cách Grand Hồ Tràm 65km, cả đi lẫn về là 130km, bằng với khoảng cách từ Sài Gòn xuống Vũng Tàu luôn. + Hai chuyển booking mình qua resort khác có nhận chó và bên quản lí đã gọi các resort xung quanh không resort nào nhận chó. – Đến đây mình đành phải mang Bư xuống Vũng Tàu cách 65km, và 15h chiều mình chưa ăn sáng gì luôn. – Xuống Vũng Tàu mình gửi Bư xong thì qua Hồ Mây, khu hải sản Đèo Rù Rì. Lúc này là 15h30, nhà hàng không một bóng người vì đang giờ giao ca nghỉ trưa nên khá yên tĩnh haha. – Mình gọi 1 con tôm hùm xanh, còn gọi là tôm hùm hoa, tôm hùm bông. Vì có 2 người nên gọi con tôm hùm 1kg2 thôi, nhà hàng hết 1kg2 chỉ còn 1kg4, mình không chịu vì ăn không hết nên nhà hàng bán cho mình con tôm hùm 1kg4 với giá 1kg2 hahaha, hời hẳn 200gr. – 1kg tôm hùm xanh là 3tr3, lời 200gr là mình lời 660k đó 😛 – Giá 1kg cua hoàng đế king crab tầm 1tr6/kg thôi, bạn thấy đó tôm hùm xanh giá cực kì cao. – Để có 1 dĩa tiết canh tôm hùm xanh thì phải thịt 1 con tôm hùm xanh nên mình mới nói là 1 dĩa tiết canh tôm hùm xanh giá 5 triệu là thế haha. – Thịt tôm hùm xanh thì bao chắc rồi bạn, cơ bắp cuồn cuộn, nhà hàng chế biến free 3 món: tiết canh, nướng mọi và đầu nấu lẩu kim chi ăn khá ngon. – Tôm hùm được lấy tiết tại bàn tươi sống nên bạn yên tâm không bị tráo đổi nhé. – Tiết canh mình ăn không quen, ăn được 2 muỗng thì nó đông đặc lại sệt sệt như nước mũi và khá tanh nếu ăn không quen :3 – Nhà hàng hồ mây đèo rù rì mình thấy nhân viên khá nhiệt tình, hóa đơn lại không có thuế 10% và phí phục vụ gì hết. – Địa chỉ: 1A Trần Phú, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Trả lời

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s

The WordPress.com Blog

The latest news on WordPress.com and the WordPress community.